20 lý do yêu thích Im YoonA

[Idol lan truyền năng lượng tích cực] — 20 lý do yêu thích Lâm Duẫn Nhi

Bài viết đăng ngày 2015-12-26 16:23

Toàn bộ nội dung biên tập bởi: Storm Bar, Yun Bar, cùng với các weibo fans

Hình ảnh cr.logo

Ghi chú này chủ yếu ghi chép lại Lâm Duẫn Nhi đã mang đến cho các fan năng lượng tích cực như thế nào.(chỗ nào in nghiêng là lời của mình :D)

———-

1. Lễ phép

90-độ-Duẫn-Nhi

0068m1qagw1ezczkhwx33j30cw0oc78w

0068m1qagw1ezczkn2p8cj30bz0m8ju2

0068m1qagw1ezczkn40osj30c80huac0

0068m1qagw1ezczknkl2fj30c80gmaal

0068m1qagw1ezczknmyh6j30k00zkacj

0068m1qagw1ezd1tchqr6g308w050u0y

Bắt tay

0068m1Qagw1ezd01fwuawj30e506mq317.jpg

*Giải thích động tác đỡ cánh tay của người Hàn Quốc:
Vì sao người Hàn Quốc lúc bắt tay qua lại lại dùng tay trái đỡ cánh tay phải biểu thị sự tôn trọng?

Một vấn đề thú vị đấy.

Đầu tiên giải thích việc người Hàn Quốc dùng tay trái đỡ tay phải, là dùng trong trường hợp bắt tay với trưởng bối, biểu thị sự kính trọng.

Cho nên lúc trưởng bối bắt tay với hậu bối sẽ không cần đỡ tay phải.

(Ở đây muốn nhấn mạnh trong trường hợp này Yoong không nhất thiết phải đưa tay đỡ tay phải khi bắt tay fan, nhưng mà bạn ý vẫn làm ^^)

0068m1qagw1ezczkws0u5j30by07haaj0068m1qagw1ezczw3qdwuj30gr18gte50068m1qagw1ezczkwzh9oj30dw09a3ze

2. Vượt qua đủ loại cản trở, chỉ để cầm lấy thư fans gửi.

0068m1qagw1ezczv7qt0ag30b4069e82

0068m1qagw1ezczv3fkkqj30dc0gcabd

140812 từ LA về Hàn, tình hình ở sân bay lúc đó cực kỳ hỗn loạn, cô ấy vẫn như cũ nhận thư tay của bạn fan imanyichen

0068m1Qagw1ezd1o17br9j30g40f9mzw.jpg

Link video imanyichen IG http://instagram.com/p/rmDfwWuh9n/
Tudou:http://www.tudou.com/programs/view/tNg0xozZyfs/?resourceId=0_06_02_99

0068m1Qagw1ezczv89gspj30c80lqmyi.jpg

140905 Ở sân bay Hàn Quốc đi Hồng Kông nhận hai phong thư của fan một phong màu kaki, một phong màu hồng nhạt.

0068m1qagw1ezd1pdqrdrg309q06k4qq

0068m1qagw1ezd1piedymj30fc0p0gnd

0068m1qagw1ezd1pht0hlj30cm0ihdhp

0068m1qagw1ezd1pvuzvpj30g40au3yw0068m1qagw1ezd1pw0tt6j30g40c0759

6 September, 2014 11:47pm

“Kỳ thực mấy ngày nay mấy anh bảo an rất tốt, không đẩy fan mà sau khi làm việc xong cũng nói xin lỗi với bọn tui. Vừa hay Yoong không đi cửa VIP mà đi cửa thường, cô ấy vừa ra tui liền chạy đến bên cạnh ( chính xác là bên cạnh cổ đó! Siêu gần luôn! [淚]), sau đó tui muốn đưa thư cho cổ, lúc đầu cô ấy không nhận, có lẽ là người quản lí nói không thể nhận, tui liền một mực kêu “YoonA unnie [淚]” , cô ấy liền đưa tay về phía tui rồi nhận lấy bức thư [淚][淚][淚], trời ạ tui thật sự điên mất. Sau đó tui cứ đi theo bên cạnh cô ấy như thế, siêu gần! ! Tui thật sự! ! Đậu móa! Liên tục chụp hình cô ấy mắt vừa nhìn chằm chằm Yoong Yoong! Đậu móa! Mặt siêu nhỏ! Siêu trắng! . . . Được rồi tui không nói nữa. . . Trước tiên khóc một chút đã…”

3. Một Duẫn Nhi thích thư tay và thiệp, luôn luôn sau khi kết thúc quay phim tự tay viết thư cho mỗi một nhân viên công tác để nói cảm ơn.

0068m1Qagw1ezd02wb4k3j30g40arta9.jpg

Bài viết: Công khai bức thư Duẫn Nhi tự tay viết

Gần đây cộng đồng nào đó công khai đoạn thư tay với đề mục “Bức thư của Duẫn Nhi thân thương”, cũng tải lên các bức ảnh.

Trong ảnh gồm các bức thư viết tay YoonA đã viết cho các nhân viên công tác và fans.

Đầu năm nay đóng vai chính trong phim “Love Rain” của đài KBS2, YoonA đã tặng vitamin cho mỗi nhân viên công tác, còn gửi những bức thư tự tay mình viết.

Những bức thư của YoonA ở trên, bao gồm “Khoảng thời gian này để Hana có thể lên hình thật đẹp, các anh chị đã giúp đỡ em rất nhiều, thật sự vô cùng cảm kích.

Nếu như có thể sớm thân thiết hơn một chút, giao lưu thật nhiều thì tốt rồi, cảm thấy rất tiếc nuối. Mong rằng (anh/chị) luôn luôn khỏe mạnh” vv…

Bức thư công khai tiếp theo là một ngày trước buổi diễn đầu tiên YoonA đã viết cho fans một bức thư tay.

Trong thư viết “Từ lúc mới bắt đầu luyện tập đã thấp thỏm bất an rồi, ngày mai trái tim mình sẽ kích động đến nhảy ra mất… Nếu như có sai sót, hy vọng các bạn có thể lượng thứ bỏ qua” cùng với thông tin về buổi diễn.

Cư dân mạng sau khi nhìn thấy đều nói “Từng chữ từng chữ đều viết cẩn thận tỉ mỉ thật đẹp” “Hình dáng chữ thể hiện tính cách đáng yêu của cô ấy” “Cũng như khuôn mặt của cô ấy vậy, tâm tính cũng thật là đẹp” “YoonA cậu thật là tốt” “YoonA à cậu làm sao lại thiện lương như thế” …

0068m1qagw1ezd0b7wz0mj30qa31jtsz

Từ năm 08 đến bây giờ một YoonA không hề thay đổi

Năm 08 lúc đóng Destiny, Im Yoona 18 tuổi tự mình viết hơn 1000 tấm thiệp gửi cho mỗi một bạn diễn trong Destiny nửa năm qua, vất vả rồi.

Năm 09 lúc đóng Cinderella man, Im Yoona vẫn tiếp tục viết thiệp tặng những món quà nhỏ cho mọi người.

Năm 12 lúc đóng Love Rain, Im Yoona vẫn như cũ viết những bức thư tay nội dung không giống nhau gửi cho mỗi staff khác nhau và cũng tặng mỗi người một gói quà, dùng màu xanh lá cây để trang trí, tượng trưng sự mỹ lệ của mưa tình yêu, bên trong đều là lời cảm tạ thật tâm nhất của cô ấy.

Năm 13 Thủ tướng quay vào mùa đông, YoonA đáng yêu từ rất sớm đã chuẩn bị đồ ăn và thiệp cổ vũ mọi người, hy vọng toàn bộ đồng nghiệp trong đoàn phim vào mùa đông này cùng nhau tạo ra kỳ tích tốt đẹp nhất. Giai đoạn quay hình này của Thủ tướng đúng lúc gặp ngày Pepero, YoonA chọn ngày này tiếp ứng đoàn phim thật là vô cùng  ấm áp, không có cơ hội trở về nhà với người yêu thương cùng tụ tập với mấy nhân viên đoàn phim độc thân , bé ngoan cứ gần gũi không hề thay đổi chút nào.

0068m1qagw1ezczvvjqg3j30c80qvwhs

100428 SBS Kim Hee Chul Youngstreet radio

0068m1qagw1ezd00ki3pqj30yg0qo0xy

Hee Chul hỏi YoonA nếu như cô ấy có bạn trai thì mong muốn nhận được món quà gì, YoonA đã nói là thư.

Sau đó Hee Chul còn nói, YoonA không kể là thư của fan cái gì tất cả đều dụng tâm đọc và cất giữ chúng cẩn thận.

Một câu nói không chủ ý của Hee Chul, khiến chúng ta càng hiểu rõ YoonA rất coi trọng fan, hơn nữa cô ấy nói món quà tuyệt vời nhất là thư, có thể thấy được cô gái nhỏ này giản dị đến mức nào, hiểu được ý nghĩa của sự cảm ơn.

4. Nhắc nhở fan đứng nép vào một chút

0068m1qagw1ezd04tsfdhg309106s7l1
(Lúc đó có xe ô tô chạy tới nhiều, nên Yoong mới khoát tay nhắc các bạn ý nép vào một chút vì bạn nào cũng đang lo chụp ảnh không thèm nhìn đường luôn :D)

5. 140815 Trong chương trình Strongest Group, Yoona nói rất cảm ơn các fan Trung Quốc vì đã tiếp ứng cho mình 15 tấn gạo.

Thật là một đứa trẻ gần gũi, tất cả những gì fan bỏ ra cô ấy đều một mực ghi nhớ trong lòng.

0068m1qagw1ezd07njwfej30gs24l142

6. Dùng sự thật tâm nhất đối xử với những người bạn khiếm khuyết.

Junho, một học sinh khuyết tật ngày thường luôn có nguyện vọng được gặp YoonA. Một tình nguyện viên biết được chuyện này và
quyết định thực hiện nguyện vọng đó của cậu ấy bằng cách thông qua Người điều hành của tổ chức để truyền đạt thông tin này tới YoonA. Vị tình nguyện viên này đưa Junho đến trường quay của KBS tìm YoonA. Cuối cùng ở thời gian nghỉ của mình YoonA đã rất vui vẻ hàn huyên tâm sự với cậu ấy, tiếc một điều là không được bao lâu thì YoonA phải tiếp tục quay phim, nên cuộc gặp mặt chỉ diễn ra trong thời gian khá ngắn.

Không lâu sau, Yoona cùng với tình nguyện viên đó lên kế hoạch cẩn thận tới thăm Junho. Khi lịch trình bận bịu của mình kết thúc, cô ấy đã mang bánh kem tới thăm cậu ấy.

0068m1qagw1ezd0c9o4jkj30qf19hqei

0068m1qagw1ezd2en0hlcj308w0bu74t

0068m1qagw1ezd228yh8tj30bs1dkwjv

<bài viết đăng kèm ảnh trên> “Thế nhưng chưa tới một phút sau cánh cửa phía sau Taeyeon mở ra, và YoonA đã bước ra. Cô ấy bước về phía tôi, dừng lại phía bên phải tôi, cùng mấy cô gái trò chuyện, tôi muốn gào lên luôn. Cô ấy thật là lóa mắt, giống như trên người tự phát ra hào quang xinh đẹp vậy đó, tôi cứ nhìn chằm chằm cô ấy như thế, sau đó tôi nói xin lỗi vì đã nhìn chòng chọc như vậy. Tôi lia nhanh đến phía sau cô ấy, Stella cùng tôi trao đổi ánh mắt, kiểu “Trời ạ chúng ta như vậy giống như bạn và người nhà của Soshi vậy đó”

Sự việc cũng không có kết thúc như vậy, còn lâu mới hết.

Trước khi bắt đầu chỗ này tôi muốn nói một chút, nếu như bạn không gặp YoonA ở ngoài đời, mặc kệ trước kia bạn xem bao nhiêu bức ảnh của cô ấy, bao nhiêu video đi nữa, bạn mãi mãi không thể biết được cô ấy cỡ nào xinh đẹp, đẹp khó tin luôn. Đây hẳn là một trải nghiệm cảm quan hoàn toàn mới của bạn đấy.

Sau đó cô ấy đi về phía tôi.

“Hi, bạn đến từ đâu vậy?”

Cô ấy khom người xuống, hạ tầm mắt ngang với tôi, rất chân thành mà nhìn thẳng vào mắt tôi. Nụ cười của cô ấy cũng ấm áp và ngọt ngào như vậy. Tôi phải cố hết sức điều chỉnh hô hấp của mình, cảm giác nội tạng muốn nhảy lên tới họng luôn rồi.

“Hungary! Mình đến từ Hungary! Là lần đầu tiên!” Hơi lớn tiếng và điên cuồng chút, nhưng ít nhất thì tôi cũng mở được miệng.

Cô ấy nhất định cảm nhận được tôi có điểm kích động đến hồ đồ luôn rồi bởi vì khi cô ấy hỏi tôi bạn tên là gì thì, cô ấy đem tay mình đặt lên đầu tôi. Ấm áp, dịu dàng, mềm mại như vậy. Bàn tay của cô ấy giống như đến từ Thiên đường vậy đó, nhưng cử chỉ khẽ xoa đầu tôi này của cô ấy đã cho tôi sự quan tâm và yêu thương, điều này khiến tôi muốn khóc luôn nhưng tôi vẫn nhịn xuống. Khoảnh khắc này đối với tôi có lẽ cả đời cũng chỉ có một lần, tôi không thể khóc làm hỏng sự tốt đẹp của nó được.

“Matthew!<Tên tôi> Máté!” Lại nữa rồi, hơi lớn tiếng quá rồi, quá kích động đi!

Tròng mắt của cô ấy khẽ động như lấp lánh tinh nghịch, cô ấy lộ ra nụ cười giống như khi bày trò chọc các thành viên khác vậy, rồi trả lời tôi Tên mình là Im Yoona” sau đó cười haha, làm cả đoàn chúng tôi cũng cười theo luôn. Có thể cùng YoonA cười, tôi còn có thể muốn gì hơn nữa đây?

John đi tới dùng tiếng Hàn giải thích cho YoonA (tôi đoán vậy) đây là lần đầu tiên tôi ra nước ngoài. Sau khi cô ấy nghe xong thì có vẻ rất kinh ngạc. Mặc dù tôi hoàn toàn quên mất, mẹ tôi gửi cho cô ấy một bức thư.

“Đây là thư mình viết cho bạn, tuy không phải mình tự tay viết, nhưng trong đó có dấu vân tay của mình!”

“Cảm ơn bạn” cô ấy vừa ấm áp vừa chân thành trả lời tôi, cô ấy cười đẹp quá.

Sau đó tôi thu hết dũng khí sợ bị từ chối (bây giờ nghĩ lại thấy thật ngốc, cô ấy làm sao mà từ chối được chứ), hỏi “Mình có thể chụp ảnh với bạn không” cô ấy nở nụ cười chân thành nói “Đương nhiên có thể rồi!”

Cô ấy nghiêng người lại rất gần tôi, nhẹ nhàng, ôn hòa, đầy quan tâm giữ lấy bả vai của tôi. Những điều nhỏ nhặt này đối với tôi mà nói thật nhiều ý nghĩa. Tôi không biết nên dùng từ gì để hình dung nữa. Cô ấy giơ bức thư của tôi lên, đối với tờ giấy nhỏ bé của tôi rất tự hào. Stella chụp cho chúng tôi hai tấm, tôi vội vàng nói “Cố lên!” với YoonA, cô ấy nở nụ cười, vẫy vẫy tay với tôi rồi mới đi.

Tôi cảm thấy đây nhất định là giấc mơ. Cũng không có lời nào tốt hơn để nói nữa. Trái tim muốn nhảy lên họng rồi. Vừa khẩn trương lại rất hạnh phúc.”

0068m1qagw1ezd0dag63kg30bu086x6r

0068m1qagw1ezd0e1vpyjg30bu0861l3

7. Ngay cả các tiền bối cũng không tiếc lời khen ngợi YoonA

0068m1qagw1ezd0f2dveej30yg0xcn5y

Lee Bumsoo đánh giá YoonA: “Tôi cảm thấy YoonA vô cùng xuất sắc, với tư cách là đồng nghiệp vô cùng tôn trọng” , “Ở trường quay luôn tràn ngập năng lượng khiến cho người ta có cảm giác là một diễn viên đáng tin cậy” , “Vui vẻ khỏe khoắn, không có chỗ nào có thể bắt bẻ được, hẳn là một cô gái nhận được giáo dục rất tốt từ gia đình”.

11111

<Ảnh phía trên là tiền bối Park Gangsung nhắc đến Yoong khi kể có một lần chú ấy muốn xin chữ kí của TVXQ nhưng không một nhân viên nào nhận ra chú ấy và đã gây khó dễ cho chú ấy, sau đó Yoong đi qua trông thấy và chào chú ấy rất to khiến chú ấy rất cảm kích ^^>

3333

<Nữ diễn viên Kim Min Hee nhắc đến YoonA, trong một hôm cô ấy đi ăn cùng con và tình cờ gặp Yoong và Sooyoung sau đó hai người đã chủ động đi tới bàn của tiền bối để chào hỏi khiến cô ấy rất vui và tự hào>

22222

<Đạo diễn Suncheol đã tiết lộ rằng “Sau khi xem phim, Kim Nam Joo rất thích phụ kiện tóc của YoonA. Sau khi biết điều này YoonA đã viết một bức thư kèm với phụ kiện tóc và gửi cho Kim Nam Joo và cô ấy rất biết ơn.” Thực ra chị Kim Nam Joo muốn tặng phụ kiện tóc cho con gái nhưng vì cảm động bởi sự chân thành của YoonA nên chị ấy đã cột nó khi quay phim.>

音乐银行工作人员部分 (Bộ phận staff Ngân hàng âm nhạc):

“Xinh đẹp không phải là lý do thật sự tôi thích YoonA. Điều tôi thích chính là tính cách của cô ấy. Cô ấy là lính mới nhưng rất nỗ lực lại có một trái tim thiện lương. Cô ấy sẽ tự mình giao những bức thư viết tay cho mỗi một staff thậm chí ngay cả những người không quen nằm liệt giường cũng sẽ quan tâm. Năm ngoái staff của Ngân hàng âm nhạc chọn ra các ca sĩ tốt nhất trong các lĩnh vực khác nhau thì YoonA và Tiffany được chọn là “Người hay chào hỏi người khác nhất”. Tất nhiên đa số ca sĩ đều sẽ chào hỏi nhưng mà YoonA và Tiffany đặc biệt đáng nhắc tới. Nếu các staff không nhìn thấy các cô ấy thì các cô ấy sẽ dừng lại giữ lấy họ và nghiêm túc cúi chào. Loại tính cách này của các cô ấy rất đáng biểu dương.”

Tin tức bình chọn của staff Ngân hàng âm nhạc: http://nownews.seoul.co.kr/news/newsView.php?id=20090227603001

8. Những lúc làm từ thiện âm thầm đó

+ Quyên góp 20 triệu won nhưng lúc đó trong vòng mấy tháng đều không hề đưa tin, cho đến khi một bài báo của quận Jung-gu đề cập đến YoonA thì những người hâm mộ mới biết đến việc này.

+ Không ngừng ủng hộ tiền mặt cho các gia đình gặp khó khăn.

SNSD YoonA với tư cách là đại sứ tuyên truyền của Jung-gu, ngày 21 tháng 12 năm ngoái (tức 21 tháng 12 năm 2013) đã quyên góp cho tổ chức Dream Hearty 20 triệu won. Không những vậy còn quyên tặng cho Hội Sự nghiệp Giáo dục, ủng hộ cho 10 gia đình có thu nhập thấp mỗi gia đình 1 triệu won, cùng với 10 triệu won học bổng.

+ Thời điểm mới debut đến nay mấy năm đều thường âm thầm tài trợ cho World Vision, nhưng lại không có bất kì một phương tiện đưa tin nào, cho đến khi kết toán cuối năm của World Vision xuất hiện, mọi người mới biết đến.

YoonA vốn là muốn lặng lẽ làm từ thiện, nên hầu như sẽ không có tin tức gì, chỉ đến khi kết toán cuối năm của một đơn vị nào đó thì việc cô ấy quyên góp mấy chục triệu won mới được phát hiện, những ủng hộ của cô ấy cho trẻ em cũng là nhờ World Vision mới biết.

+ Jung Ae Ri trong một bài phỏng vấn tạp chí có đề cập đến, YoonA người mà cô ấy đã làm hoạt động tình nguyện cùng chính là kiểu người rất có khả năng trong việc không để người khác biết những việc tốt mà cô ấy đã làm.

0068m1Qagw1ezd0jxn3huj30qf156477.jpg

Việc cùng với diễn viên Jung Ae Ri làm hoạt động tình nguyện vẫn là vì trong bài phỏng vấn của cô ấy mới biết đến.

140823 – YoonA hoàn thành thử thách nước đá Ice Bucket Challenge

0068m1Qagw1ezd0mzh5vkj30g00dndio.jpg

SNSD YoonA quyên góp 10 triệu won cho quỹ từ thiện KRPS.

0068m1Qagw1ezd0n2025hj30c80lrn05.jpg

Nội dung chủ yếu là SNSD YoonA đã ủng hộ 10 triệu won cho những bệnh nhân bị biến tính sắc tố võng mạc và người có chướng ngại về thị giác.

Mỹ nhân thiện tâm Im YoonA.

Năm 18 tuổi nhận nuôi một bé gái châu Phi

0068m1Qagw1ezd0pq4ksyj30g40i1myq.jpg

Liên quan tới việc YoonA từng đến một trường học ở Peru làm tình nguyện viên. “Cho nên SNSD YoonA – người vốn đã có một địa vị nhất định lại đi tới tận đầu kia Trái đất, tới một quốc gia với những người dân có hoàn cảnh khó khăn, cô ấy ở đây giúp đỡ, cùng chơi đùa với những đứa trẻ kém may mắn” Chung quy lại là bạn cứ lặng lẽ mà trao đi như vậy, nếu như không phải người khác nói ra thì chúng tôi căn bản sẽ không bao giờ biết được.

0068m1Qagw1ezd0n3eh0vj30bx0esdii.jpg

Mang trang phục của mình bán đấu giá sau đó quyên tặng cho các đơn vị từ thiện.

“SNSD YoonA với tư cách là đại sứ tuyên truyền quận Jung-gu Seoul, hàng năm vào thời điểm này đều sẽ ghé thăm Jung-gu, trợ giúp cho những người dân có thu nhập thấp có thể trải qua một mùa đông ấm áp. Vào hôm 17 ghé thăm Jung-gu, cô ấy đã tự mình đi tới đó và trao 30 triệu won tiền mặt.

0068m1Qagw1ezd0r1arxfj30ku112dk4.jpg

0068m1Qagw1ezd0r7eddvj30c80hw76l (1).jpg

0068m1Qagw1ezd0r818dtj30da0m5q4u.jpg

“Im YoonA:
Gia nhập đầu năm 2015, hội viên số 713.”

0068m1Qagw1ezd0r902kvj30p018g7dy.jpg

ece1b271gw1ep489ybzxdj218g0vigy01.jpg

<khuyến mãi cái link fullsize cho ai không đọc được chữ trong hình nè, vì hình bé mà chữ nhiều nên khi edit tui cũng đã cố hết sức rồi 😥 http://imgur.com/a/YZy7M )

6d9acbe1gw1es3u6uukl3j20xc0ubdo1j.jpg
Còn có rất nhiều rất nhiều nữa…Các bạn có thể xem ở đây

9. Thông minh

071013 MBC Manwon Happiness (Happy Shares Company) – YoonA VS Seungri

0068m1Qagw1ezd10hrr2mj30zk0kgaf4.jpg

Yoongie trong tình huống không thường đến trường vẫn có thể thi được hạng 2. Lúc đó còn thích giả giọng cô giáo, chả trách giả giọng giỏi như vậy nha, trong Family Outing 2 còn giả giọng Tiffany. Nghe nói mấy đứa trẻ thích giả giọng (bắt chước) đều rất thông minh.

080112 KBS Sponge 2.0

0068m1qagw1ezd10v4jvij30zk140n69

Khách mời phải làm nhiệm vụ ghi nhớ, huấn luyện tập trung thính giác cao độ, chính là cộng trừ nhân chia rất nhiều số, bấm máy tính cho ra kết quả, khó ở chỗ tốc độ bạn ấn phím không thể theo kịp tốc độ đọc của người khác, sau đó so với 100 sinh viên đại học Seoul. Trước khi huấn luyện Yoongie là thứ 76, sau khi huấn luyện tăng lên thứ 28/100 người, quả là một thành tích không tồi chút nào, dù sao lúc đó cô ấy còn chưa lên đại học, đối thủ còn đều là sinh viên đại học.

<ném cho mọi người cái link vid mà tui vất vả lặn lội mới kiếm ra được, show cũ lại không có vietsub nên xoắn mãi mới hiểu khúc này viết gì :'(, mọi người cũng nên xem vid đi mới hiểu được :v >

0068m1Qagw1ezd10z7o1gj30zk0dc77j.jpg

Thật đúng là một cô nhóc mà, tâm thái trả lời cũng hả hê như thế, nhìn các thành viên vẻ mặt kinh ngạc như thế thì biết ngay đối với người bình thường việc này có bao nhiêu độ khó rồi.

Family Outing mùa 2 tập 2

0068m1qagw1ezd113d38rj30ev18g432

Yoongie nhảy vũ đạo của Seo Taiji, chỉ luyện tập trong vòng 2 tiếng đã nhảy được như thế, mọi người đều khen Yoong rất có tài, mặc dù có chút cường điệu hóa, cơ mà cũng có thể nhìn ra đứa nhỏ này năng lực học tập rất là mạnh mẽ.

100131 KBS2 Sweet Night của Girls’Generation

0068m1Qagw1ezd11hx2dkj30pi12qtep.jpg

Yoong hồi học tiểu học cùng với 2 cô bạn thân hơi bài hoa, trình độ cao đến mức khiến người ta nghi ngờ là nguời của thế hệ trước :v

Mọi người có thể xem vid ở chỗ 11p30s

10. Đối với fan rất chân thành

0068m1Qagw1ezd2dyybp2g30bt06qx6q.gif

Yên lặng dùng ruy băng tết thành nơ tặng cho fan ở dưới sân khấu.

0068m1Qagw1ezd15sbhccj30c80lnt9s.jpg

Trong buổi diễn, YoonA muốn đưa cái ruy băng đã tết cho fans, nhưng ruy băng lại rơi xuống phía dưới mép sân khấu, cô ấy đã đặc biệt nhờ những nhân viên bảo an đứng gần đó giúp mình tìm ruy băng để đưa cho fan.

0068m1Qagw1ezd1ctnor1g306t04gx02.gif

0068m1Qagw1ezd1dclgjmg306t04gx0u.gif

0068m1qagw1ezd1dj9uykg306t04g1d7

cr: JINuNa & Soshifiers Sau khi kết thúc concert ở và quay CF ở Thái Lan, Soshi trở về Hàn Quốc, lúc ở sân bay Sone đang đợi bên cạnh xe của Soshi, YoonA đã dùng ipad viết một message (như ảnh) giơ lên cho fan xem, sau đó đi bằng cổng VIP.

0068m1Qagw1ezd19nq4z2j30sg0lcq4c.jpg

cr: JINuNa & Soshifiers
110313 Từ Thái Lan trở về Hàn, lúc đó bị che mất, nhưng cho dù chữ có bị che khuất rất nhiều thì cũng không che được tình yêu của Yoong đối với mọi người.

0068m1qagw1ezd19nwjvgj30c80940t4

0068m1Qagw1ezd19daipfj30dl0c4js5 (1).jpg

Dùng bút kẻ mày kí tên cho fan

Tháng 7/2010 fanacc:

“….đi rất nhiều siêu thị khắp thành phố mua pizza và đồ nướng keke, SNSD YoonA đi cùng với người quản lý, tôi cảm tưởng như họ mua gần hết cái tủ pizza luôn rồi. Cô ấy thật sự là nữ thần a… Tôi nói với bạn mình là tôi thấy YoonA, cậu ta bởi vì không đi với tôi sau đó hối hận muốn đâm đầu xuống đất luôn…

Hôm qua ở khu mua sắm Rodeo

Trời ~~~~~ ạ mũi kìa mắt kìa miệng kìa còn khuôn mặt kia sao lại nhỏ như thế nhưng mà tôi không ngờ là cô ấy lại cao đến vậy đó. Chuyện đầu tiên tôi nghĩ đến chính là cổ của cô ấy thật dài, thật sự là bà mẹ một con tôi đây cũng muốn, hỏi cô ấy ăn gì lúc ấy tôi có chút lùng túng… nhưng vẫn cùng cô ấy trò chuyện, còn lấy được chữ kí do chính tay cô ấy viết, lúc đó không có bút, cô ấy liền lấy một chiếc bút kẻ mày từ túi ra rồi kí tên cho tôi, rất cảm động đó.

130124 ghi hình MCD + fanacc ngắn

Hôm nay MCD cũng siêu đáng yêu! Lúc nghỉ giải lao chiếu quảng cáo gà rán, YoonA cứ nhìn chằm chằm vào màn hình luôn. Rất hoạt bát rất tự nhiên ( lần sau muốn thu hút sự chú ý của cổ đừng cos Kuma nữa cos gà rán đi… Mãi yêu…)

Đằng trước đằng sau bên trái bên phải chúng tôi hầu như đều là fan Trung của YoonA. Fan Hồng Kông, còn có fan Nhật, lúc đi tới thang máa.y tôi có gặp hai bạn fan Nhật, trên đầu còn đội mũ Yoona.

YoonA thật sự là quá đáng yêu, nhìn gần mặt rất nhỏ, hơn nữa hình như hôm nay tâm trạng của cô ấy rất tốt. Hôm nay cô ấy nhận được rất nhiều quà, siêu nhiều luôn, nhưng mà cô ấy rất để tâm, mỗi một món quà đều sẽ xem qua, lúc kết thúc còn ở lại xem.

Fanacc:

0068m1Qagw1ezd18ujtenj30go1cah191.jpg

<chữ trên hình: Trấn trạm chi bảo :v>

140316 MR MR Fansign Đem túi giữ ấm của mình cho fan

0068m1Qagw1ezd1ee01cvj30g40lr754.jpg

(tôi nói nào giờ chỉ thấy fan tặng quà cho idol chứ chưa thấy idol đưa túi giữ ấm  của mình cho fan như cô này TT)

cr. 小施FollowYoon
140316 《MR.MR》Fansign Nhớ tên fan

0068m1Qagw1ezd1hngfaoj30el07kaah.jpg

Cô ấy nói “Mình biết” khẩu hình miệng rất rõ ràng.

0068m1qagw1ezd1h4z2ntg306c06bkjl

Thấy YA trạm tặng quà Valentine trắng rất kinh hỉ, wa~~~

0068m1qagw1ezd1hipod2g307a06jhdt

0068m1qagw1ezd1jt7an4j30g406u3yv

Cùng fan mặt đối mặt

0068m1Qagw1ezd1jflqmpg306z05hqv6.gif

Cùng fan mười ngón tay đan xen

0068m1Qagw1ezd1ku22s6g306o04g1kx.gif

0068m1qagw1ezd1lkeaybj30dt07275h

0068m1qagw1ezd1myy5khg305w057qsr

0068m1qagw1ezd1mpjj05g305q06e1kz

0068m1qagw1ezd1m6ka83g305x05wx6p

0068m1Qagw1ezd1n9ak2cj30gn0cswgi.jpg

Fan lên sân khấu giơ banner của YA trạm, với dòng chữ: YoonA à bạn cũng tới Trung Quốc tổ chức FM đi
(Ồ vậy bây giờ nguyện vọng của bạn ấy đã trở thành hiện thực rồi ^^)

11. Bắn tim, cô ấy yêu chúng ta, chúng ta cũng yêu cô ấy.

0068m1qagw1ezd1bq6zs9j30g40mb0uh

0068m1qagw1ezd1bsfzbdg30dv05kgyl

0068m1qagw1ezd1buhv31j30g40o6tb6

0068m1qagw1ezd1ua4g1sg307i0a94qr

0068m1qagw1ezd1vas42pg30af05ux6q

0068m1qagw1ezd1w25pgdg307n08rx6q

0068m1qagw1ezd1x24hyyg307i0944qr

12. Với ước mơ từ xưa đến nay chưa bao giờ chỉ là nói suông

MTV Girls On Top

Trở thành ca sĩ diễn viên được đông đảo mọi người yêu mến vậy ước mơ thuở nhỏ của cô ấy là gì?
Q: Ước mơ thuở bé của bạn là..?
A: Từ khi còn bé tôi đã thích những người nổi tiếng…
Q: Vậy sau khi bạn lớn?
A: Vẫn rất muốn theo đuổi công việc này
Còn có đối với chuyện bếp núc rất có hứng thú
Đã từng nghĩ muốn làm đầu bếp

30/5/2015 Sinh nhật Duẫn Nhi

0068m1Qagw1ezd47gcbmej30c80lq40t.jpg

150530 tiệc sinh nhật của mình tự tay xuống bếp làm bánh mỳ nướng tặng fan

13. Thần tượng của tôi tôn trọng quốc gia của tôi

@夏川yoon
Lâm Duẫn Nhi đẹp phát khóc luôn, tôi khen cô ấy nói tiếng Trung rất hay cô ấy liền cười đùa [淚][淚][淚] , có Yoonaddict khiến cô ấy đi Nhật Bản nhiều một chút, dùng tiếng Trung nhiều hơn một chút, siêu đáng yêu [淚][淚][淚]

11112222444455556666.jpg

(Tài khoản V trên ảnh kia là SNH48 Hứa Giai Kỳ)

777788889999

@泰贤太咸

Tôi: Nữ thần, tôi lại tới nữa rồi!
Mỹ nhân: (cười, không nói gì, kí tên)
Tôi: Bạn quả thật là mỹ nữ đó!
Mỹ nhân: ngẩng đầu lên, cười, nói với tôi “Mình không phải mỹ nữ”
Tôi: Là mỹ nữ! – Bạn đẹp như vậy! Đương nhiên là mỹ nữ rồi!
Mỹ nhân: (cười) Mình là nữ thần

(Được rồi ok tôi fine, bạn ấy không phải mỹ nữ, bạn ấy là nữ thần ok :v :v :v)

0068m1qagw1ezd2cyika4j30rs15oqev

Để viết được cần phải rất am hiểu tiếng Trung0068m1qagw1ezd29cgb4hj30ih0pp0wi

14. Im YoonA trong UFO

Fan: YoonA à cậu phải ăn ngon ngủ ngon nghỉ ngơi đầy đủ quay phim thật tốt đó nha, còn nữa mình nhớ cậu lắm.
YoonA: Mình đã ăn ngon đã ngủ ngon đã quay phim tốt rồi. Mình cũng thường tìm kiếm Sone trên mạng những người mà mình nhớ và biết ơn rất nhiều đó. Ngủ ngon nhé.
Fan: Kể cả khi mình nghĩ là lòng trung thành của mình đã bị giảm bớt thì nó lại bùng cháy một lần nữa và bây giờ mình nghĩ là mình hẳn phải yêu cậu nhiều nhiều lắm.
YoonA: Khôngggg đừng để nó tắt đi nha, nếu mồi lửa vẫn còn cháy thì nó chắc chắn có thể bùng cháy một lần nữa, mình xin lỗi

15. Chi tiết nhỏ thể hiện nhân phẩm của một người, phơi bày chuẩn mực của một người, quyết định thành bại của một người

Trước khi gõ đầu tiền bối thì gõ thử vào đầu mình trước

0068m1qagw1ezd2gbb5pxg30b408c13p

0068m1qagw1ezd2ghoa9yg3046062x0j

0068m1qagw1ezd2gttw2cg308907wkjl

0068m1qagw1ezd2hknfetg305k05t7wh

0068m1qagw1ezd2ih0tjng304606qnpd

0068m1qagw1ezd2j9qhing30950dbx6p

0068m1qagw1ezd2jw798fg309q0dbhdu

0068m1qagw1ezd2k38gedg304q065e5o

0068m1qagw1ezd2knskdig309i080hdu

Xem Channel Soshi ep 3, phát hiện một chi tiết nhỏ
Ảnh 1 là đem quả táo đạo cụ gọt và phân chia cho mọi người

Ảnh 2 là khi Sooyoung trở về chỗ ngồi xuống, quay lưng với cái ghế, thế nhưng trên ghế lại có một đĩa táo

Vì vậy YoonA sợ Sooyoung không chú ý (sẽ ngồi phải) nên liền cất nó đi

Tuy rằng chỉ là một chuyện rất nhỏ, bất quá vẫn cảm thấy thật ấm áp

0068m1qagw1ezd2lt70zvj30gs0rkjwd

16. Giỏi nấu nướng

Trong Channel Soshi, YoonA rất nhiều lần thể hiện tài nấu nướng của mình

0068m1qagw1ezd2qbpacoj30kj0blaaq0068m1qagw1ezd2qgdnqoj30kw0b50tl

17. Bowling đại chiến 

http://www.bilibili.com/video/av2822369/

0068m1Qagw1ezd2wehvvxj30o827fk3x.jpg

18. Một thiếu nữ xếp gỗ siêu phàm

0068m1qagw1ezd2y0fsmhj30nm0h5gnt0068m1qagw1ezd2y2okrfj30j60csgmz0068m1qagw1ezd2y43tivj30j60dxdhg0068m1qagw1ezd2y5n0m9j30j60du7640068m1qagw1ezd2y75g88j30j60bz0ue

19. Cô gái vĩnh viễn lan truyền tinh thần đầy năng lượng tích cực cho fan

10101010.jpg

(Fullsize: http://imgur.com/ExgFLXO)

“Muốn đi xem phim cũng muốn yêu đương, nhưng ở dưới tầm mắt của quần chúng rất khó giữ được tự do, nhưng tôi nghĩ đây là vì lúc trước đã chấp nhận làm nghệ sĩ thì chịu đựng sức ép cũng là chuyện đương nhiên, so với sức ép giữa hai người, các fan yêu quý càng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn” – Lâm Duẫn Nhi

20. Cuối cùng, tới nghe YoonAddict chúng tôi nói một chút vì sao lại thích Im YoonA.

“Vì sao lại hâm mộ thần tượng? Nhiều người nói rằng là bởi vì thuận tai đẹp mắt, có người lại nói là để giết thời gian, hoặc là không có lý do gì cả, thích chính là thích thôi.
Có thể đối với tôi mà nói, cô ấy chính là một tín ngưỡng, mà tôi sẽ vì cô ấy mà phấn đấu
Bởi vì từ cô ấy tôi nhận được năng lượng tích cực của chí tiến thủ rất lớn, khiến cho cuộc sống của mình càng vui vẻ càng tốt đẹp hơn.
Nếu như nói tới đoạn năm tháng sau này, tôi sẽ nói tôi sẽ vì cô ấy mà trở nên cởi mở hơn, kiên cường hơn.

Mỗi người đều có thần tượng của mình, không quan tâm người đó là quốc gia nào, chờ sau này các bạn trưởng thành rồi, có mấy người tự cảm thấy mình quả thật tinh mắt người thần tượng của mình cũng rất không chịu thua kém, bạn nói ra tên thần tượng của mình thì những người xung quanh đều cảm thấy bạn rất có mắt nhìn, bạn có thể tiếp tục là fan, cũng có thể không là fan người đó nữa, nhưng bạn không hối hận về chọn lựa thời niên thiếu của mình, trong cuộc sống của bạn, bạn cũng có thể lớn tiếng nói, thần tượng của tôi chính là xyz.”

(Dưới đây là một số comment của YAD về lý do vì sao yêu thích YoonA, phần này dài lắm nên vài comment giống nhau chỉ trích một số thôi :D)

+ Cô ấy thật sự là một người có ảnh hưởng rất lớn đối với tôi, hơn cả một thần tượng, cô ấy thật sự đã dạy cho tôi rất nhiều điều.

+ Bởi vì cô ấy ấm áp lễ phép hiểu chuyện khiêm tốn thiện lương ngay thẳng cởi mở nghiêm túc nỗ lực, đối với mỗi một người bên cạnh mình đều ôm sự chân thành cảm tạ, đời sống sạch sẽ lại đơn thuần, không chỉ bề ngoài xinh đẹp mà tâm cũng rất đẹp, và quan trọng chính là cô ấy đã dạy cho tôi rất nhiều điều…

+ Bởi vì cô ấy không tranh không cướp, làm việc gì cũng đều vì người khác mà suy nghĩ.

+ Bởi vì Duẫn Nhi thiện lương, xinh đẹp, hơn nữa còn rất hiểu chuyện

+ Mỹ nhân thiện tâm

+ Rất nhiều người nói rằng không có người nào mà mỗi mặt đều đáng để yêu, nhưng cô ấy chính là một người đáng giá được như thế, kiên định với chủ định của bản thân, là một người hiếm có khó tìm.

+ Bởi vì cô ấy là một người tốt rất rất tốt

+ Cô ấy đối với tất cả các thành viên đều rất coi trọng tình cảm, ở cả phát triển cá nhân lẫn tập thể cô ấy đều sẽ nỗ lực hoàn thành cả hai, nếu như hai chỉ có thể chọn một, lựa chọn của cô ấy sẽ là tập thể, có lúc bị những thông tin sai sự thật làm tổn thương, cô ấy chưa bao giờ vì bản thân mà đứng ra thanh minh lấy một câu. Bị ốm, chân bị chấn thương, dạ dày đau đến mức phải tiêm chất bổ, cũng sẽ hoàn thành lịch trình của nhóm.

+ Xinh đẹp, thiện tâm, nhân phẩm tốt, không tranh giành, hiểu chuyện, không scandal ầm ĩ, điểm tốt của cô ấy rất nhiều, tôi thật sự không có cách nào không thích cổ cả.

+ Tôi nói câu này chắc đến lần thứ 800 rồi: Tôi thành fan ban đầu vì thích vẻ ngoài, sau đó thích vì tính cách. Một người chỉ có bề ngoài đẹp đẽ thì không thể đủ cho cô ấy ngự trị ở trong lòng người khác nhiều năm như vậy, nhưng thái độ của cô ấy, cách đối nhân xử thế của cô ấy, tính cách của cô ấy thì có thể.

+ Vẻ ngoài xinh đẹp có thể thu hút sự chú ý, thái độ đúng mực, khiêm tốn vươn lên, thiện tâm, có đầu óc có thể khiến người ta luôn luôn yêu cô ấy, đương nhiên những thứ này có thể nói sau đi, chỉ bởi vì cô ấy là Lâm Duẫn Nhi, chỉ đơn giản như vậy là đủ.

+ Trong ngoài đều đẹp!

+ Xinh đẹp nhưng không để cái hào nhoáng che lấp, vẫn rất giản dị~ Thiện lương nhưng từ trước đến giờ luôn lặng lẽ làm công ích chưa bao giờ khoe khoang, lúc trở nên có tiền cũng không hề kiêu căng ~ Ngay thẳng đoan chính, dám vì mục tiêu mà nỗ lực~

+ Cô ấy đã dạy cho tôi rất nhiều điều, là cô ấy cho tôi biết cái gì gọi là kiên trì, cái gì gọi là sẻ chia. Về tính cách thì hiểu chuyện khiêm tốn, ôn hòa lễ phép, chân thật thiện lương, về vẻ ngoài thì tôi cũng không cần nhiều lời nữa, dù sao tôi không mù cũng không bị ngắn não, tất cả những gì tốt đẹp nhất cô ấy đều có, người như vậy chẳng lẽ không nên thích sao!

+ Bất cứ lúc nào cũng đều rất khiêm tốn, với bản thân mình một chút tự tin cũng không có, rõ ràng là một người tốt như vậy, với nhóm thì người có tinh thần đoàn đội nhất chính là cô ấy, nỗ lực đảm đương cả SNSD YoonA lẫn diễn viên Im YoonA, Lâm Duẫn Nhi tốt nhất vũ trụ, mẹ nó tôi nói năng lộn xộn rồi, chỉ là yêu thích Duẫn Nhi không có lý do gì cả.

+ Bởi vì cô ấy là Lâm Duẫn Nhi, trải qua năm năm huấn luyện mới được debut, lúc debut chỉ mới là học sinh cấp ba, sau khi debut lại trải qua thời gian bị anti bôi đen, lần đầu đảm nhận vai nữ chính phim truyền hình, khi đó cô ấy còn chưa tới 18 tuổi, có người nói cô ấy là minh tinh thì làm việc cho tốt là được rồi, nhưng công việc này đằng sau nó muốn làm thật tốt phải chịu đựng bao nhiêu áp lực, cô ấy học sơ trung thì đã quyết định tham gia cuộc casting tiến vào SM, chỉ chừng này thôi đã đủ khiến tôi trở thành fan của cô gái này rồi…

+ Tính cách hiểu chuyện khiêm tốn, nhận nuôi một đứa trẻ châu Phi, người nộp thuế gương mẫu, phát ngôn viên toàn cầu của Innisfree, Uhm chúng ta có một Duẫn Nhi xinh đẹp, lúc nhảy làm cho người ta có một loại cảm giác đầy sức sống, có thể soái (đẹp trai) có thể xinh đẹp cũng có thể đáng yêu, luôn luôn nỗ lực vì diễn xuất, toàn thế giới tốt nhất chính là Lâm Duẫn Nhi

+ Tôi đơn giản đến phổ cập thông tin một chút. Cô ấy là bộ mặt của SNSD, gần như là thành viên được biết đến nhiều nhất, cô ấy cũng là ACE của Soshi, cũng chính là center, chụp hình quảng cao hay MV, phần lớn thời gian đều đứng giữa, các unnie cũng thường gọi cô ấy đứng giữa. Là hình mẫu lý tưởng của Đại Hàn dân quốc, có tới hơn 100 vị nghệ sĩ nam chọn cô ấy là hình mẫu lý tưởng của mình.

+ Người đẹp tâm còn đẹp hơn, 12-13 tuổi đã vào SM, 17 tuổi debut đến bây giờ, chính là con người trưởng thành trong nghịch cảnh, cô ấy chưa từng một bước lên trời mà là từ trong tiếng mắng chửi nhục mạ của anti mà trưởng thành, cô ấy chính là năng lượng tích cực của chúng ta!!

0068m1qagw1ezd4i9bwr2j30g40ar0ti

 

4 bình luận về “20 lý do yêu thích Im YoonA

Bình luận về bài viết này