[161008] Vương Tuấn Khải của năm năm trước và năm năm sau

Bài viết của 八卦 _ 我实在是太 CJ 了 (trang bát quái rất nổi tiếng có trên 9 triệu follow @@ )

So sánh bức ảnh của Vương Tuấn Khải năm năm trước và năm năm sau ở cùng một sân bay, trước kia là một khoai tây nhỏ hiện tại biến thành ngôi sao lấp lánh, thực sự là dưỡng thành thế hệ thần tượng khuôn mẫu trưởng thành đúng đắn.


Bài viết hiện có 28502 lượt chuyển phát, 20938 bình luận, 77880 lượt thích.

(ôi coi cái lượng vote up của bài này quả thật @@)

[+11845] Càng lớn càng tinh xảo, thật sự làm cho thuần người qua đường tôi đây cũng không khỏi cảm thán.

[+10586] Trời ạ nhìn ảnh so sánh như thế này đột nhiên thấy có thể hiểu được tiếng lòng của mấy bạn fan mama kia, tôi là người qua đường nhìn thấy còn có loại cảm giác nhà  mình có con trai vừa trưởng thành nữa là, fan hẳn phải vô cùng hạnh phúc rồi.

[+7936] Cậu ấy thật sự rất là đẹp trai [摊手], giống như thiếu niên trong truyện tranh vậy đó.

[+7150] Không thể không nói, thật quá đẹp trai

[+4972] Người qua đường muốn bày tỏ muốn bày tỏ! Siêu cấp đẹp trai rồi! ! !

[+6397] Vương Tuấn Khải càng lớn càng đẹp…

[+4475] Chẳng khác gì từ truyện tranh bước ra cả

[+4507] Ở trên người cậu ấy, năm tháng chỉ có thể đem toàn bộ nét đẹp khảm đến xuất sắc .

[+4087] Con trai ngốc của mẹ, ma ma thật tự hào về con [喵喵].

[+3610] Năm năm sau đã là một siêu cấp minh tinh rồi.

[+3100] Cảm giác từ con trai tiến hóa thành lão công. . . . . .? [二哈][二哈]
(lão công: chồng :v, fan mẹ thành fan bạn gái rồi :v)

[+2960] Người qua đường cảm khái một chút, dậy thì thành công đó, nhớ lần đầu tiên tôi xem cái video kia của bọn họ còn giống như mấy củ hành tây ấy.

[+2979] Chứng kiến em ấy từ từ trưởng thành cảm giác thật tốt [心].

[+2565] Hồi bé thật đáng yêu.

[+2514] Tiểu ca ca chớp mắt biến thành chàng trai tinh xảo.

[+2192] Trong khuôn mặt của ba người cũng chỉ có hảo cảm với mỗi em ấy [害羞].

[+1891] Mẹ tui ơi. . Thời gian thật sự là một điều kỳ diệu. . Đúng là một cậu bé đẹp trai nha. . . Có một loại cảm giác dưỡng thành quốc dân.

[+1800] Tiểu thiếu niên đã trưởng thành, thực lực cùng hình tượng ngày càng được nhiều tiền bối khẳng định, em ấy nỗ lực phấn đấu, khiến cho mình càng thêm chói mắt! Sức ảnh hưởng của Vương Tuấn Khải rất mạnh mẽ, em ấy cũng sẽ càng ngày càng tốt hơn! ! Hy vọng 17 tuổi Tuấn Khải khởi hành hoàn mỹ! ! Thiếu niên đã sẵn sàng xuất phát!

[+1765] Lúc bé thì siêu dễ thương lớn lên lại siêu đẹp trai [羞嗒嗒][羞嗒嗒][羞嗒嗒][羞嗒嗒][羞嗒嗒][羞嗒嗒].

[+1576] Thì ra năm năm có thể cao lớn như vậy sao 

[+1517] Em ấy càng chói mắt hơn, cơ mà em ấy vẫn là yêu ta, không có cách nào khác [摊手][摊手][摊手][doge].

[+1446] Chỉ là người qua đường nhưng cư nhiên cảm thấy có chút soái.

[+1447] Tôi cùng em trưởng thành, em cũng là bằng chứng cho thanh xuân của tôi, kỳ thực rất không nỡ để em trưởng thành [泪].

[+1284] Cảm ơn em vì chưa từng từ bỏ, cảm ơn em để chúng tôi nhìn thấy một lần lại một lần em tỏa sáng, cậu bé có ước mơ em sẽ không cô đơn đâu! Ngày trước chúng tôi ở đây, sau này chúng tôi vẫn sẽ ở đây [爱你][爱你][爱你][爱你][爱你][爱你][爱你][爱你].

[+1002] Năm năm trước là tiểu hài tử năm năm sau là thiếu niên.

[+755] Vương Tuấn Khải thật sự càng lớn nhìn càng được nha, mặt nhỏ, ngũ quan tinh xảo không chịu được, còn có đôi chân siêu dài chứ, mắt hoa đào nhìn một cái là muốn ngừng mà không được luôn.

[+687] Càng lớn càng ưu tú, với tư cách người qua đường cũng cảm thấy rất giỏi.

[+608] Làm sao bây giờ tui muốn thích Vương Tuấn Khải rồi [二哈].

[+597] Quá đẹp rồi. . Tôi có thể làm fan bạn gái của cậu ấy được không nhỉ? ? Ha ha ha ha ha

[+581] Thật sự là đã chứng kiến em ấy trưởng thành rồi, từ đứa nhỏ hết sức bình thường trước kia đến đang tiến ra quốc tế Vương Tuấn Khải, Karry học trưởng chân chính [泪][泪][泪][泪].

[+516] Là nghệ sĩ sinh sau năm 95 đầu tiên tiến ra quốc tế, tin tưởng cậu ấy sau này sẽ bộc lộ được càng nhiều khả năng! Cảm tạ, cảm tạ mỗi một thiện ý mọi người dành cho Tiểu Khải. Chờ mong Tiểu hoàng đế .

[+470] Vương gia thiếu niên vừa trưởng thành, thật sự quá soái ! ! !

[+360] Thật sự càng ngày càng nhìn rất được đó nha. Lúc đó không hiểu sao mặc dù không chú ý đến nhóm vẫn cứ cảm thấy em ấy cực kỳ tốt [doge].

[+348] Vương Tuấn Khải thực sự là kiểu nam sinh mối tình đầu đó.

[+357] Đệ đệ lớn thật rồi [好爱哦][爱你][爱你][爱你].

[+295] Tha thứ cho vốn từ khiêm tốn của tui chỉ có thể nói một câu thật là đẹp quá đê

[+293] Cậu ấy thật sự rất rất hợp mắt tôi đó, cảm giác thiếu niên tràn đầy, đích thị là loại hình nam sinh nam thần thời cao trung trong tưởng tượng của tôi đó.

[+318] Đối với tôi mà nói, thiếu niên chính là như vậy.

[+310] Không phải fan cũng cảm thấy rất được.

[+287] Lớn lên đẹp trai lại có tài hoa, nếu tài nguyên tốt một chút thì khẳng định sẽ vô cùng vượt trội.

(Comment chủ yếu là khen anh Đại lớn lên đẹp trai, dậy thì thành công, không bị vỡ nét các kiểu, nên lược bớt nhều rồi, chỉ viết một số thôi ^^)

2 bình luận về “[161008] Vương Tuấn Khải của năm năm trước và năm năm sau

Bình luận về bài viết này